Leita í fréttum mbl.is

Meira um föstudaginn

Ég vaknaði snemma í morgun og leit yfir blöðin.Yngri dóttir mín vaknaði klukkan sex og fór út með hundinn Skugga. Hún er mjög dugleg að hugsa um hann. Ég fór í dýrabúð í gær og leitaði mér upplýsinga um hvers vegna hann færi svona mikið ur hárum. Hún stakk upp á að breyta um fóður sem ég og gerði en það tekur einhvern tíma að sjá hvort það sé málið.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún LINDA Birgisdóttir
Sigrún LINDA Birgisdóttir
Ég er sjúkralið í framhaldsnámi í öldrun í Fa við Ármúla

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bækur

http://allis.blog.is/blog/allis/

Sigurlaug


| http://allis.blog.is/blog/allis/

Sigurlaug


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband